Sự kiện khai trương doanh nghiệp

 Lễ khai trương – khánh thành có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khai trương  – khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.

Tổ chức lễ khai trương  – khánh thành không đơn thuần là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phấm của mình đến được với nhiều người. Vì vậy, việc tổ chức lễ khai trương sao cho ấn tượng, độc đáo với mức chi phí phù hợp là điều mà khách hàng luôn quan tâm, chú ý.

Lễ khai trương Hyun Dai 3S – Bắc ninh

Lễ khai trương – khánh thành được tổ chức thành công không chỉ hứa hẹn một tương lai vững chắc mà còn khẳng định đẳng cấp và vị thế quan trọng của doanh nghiệp trong bạn hàng và đối tác. Tổ chức sự kiện lễ khai trương  – khánh thành sao cho ấn tượng, là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể biết tới doanh nghiệp cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.

Sự kiện quốc tế asian  tổ chức khai trương siêu thị Dabaco Từ Sơn – Bắc Ninh

Một số thế mạnh dịch vụ công ty cung cấp như sau:

+) Giá cả cạnh tranh
+ Dịch vụ chuyên nghiệp
+ Giá rẻ chất lượng, uy tín và hiệu quả
+) Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo
+) Thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian
+) Chất lượng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ
+) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao nhiều kinh nghiệm
+) Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng
Xem thêm tại đây
 

Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp Hà Nội

Đơn vị tổ chức lễ khai trương, khánh thành uy tín chất lượng

Công ty Sự Kiện Quốc Tế Asian chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tại Bắc ninh giá rẻ uy tín tại bắc ninh và bắc giang. Nếu khách hàng có nhu cầu tổ chức lễ khai trương, khánh thành cho cơ quan, doanh nghiệp và tập thể tại Bắc Ninh và Bắc Giang  có thể liên hệ tới Sự Kiện Quốc Tế Asian để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và ký hợp đồng. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng bằng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT với GIÁ RẺ NHẤT.
——————————————————————————————–
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ Chức Sự Kiện, cho tới nay chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn nhỏ cho các khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, Asian Media chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp uy tín chất lượng. Với tôn chỉ “Chuyên nghiệp – tận tâm” trong từng sự kiện của khách hàng – chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Sự Kiện của Khách hàng cũng là Sự Kiện của Chúng tôi!
Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu vui lòng liên hệ:

Sự Kiện Quốc Tế Asian
Văn phòng tại Bắc Ninh: 163 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh.
Tel: (0222)3 908 789   –  Hotline: 0973557004 – 0948232556
Email:  van@dulichasian.vn – sales@dulichasian.vn 
Văn phòng tại Hà Nội: Số 26/106 Phố Chùa Láng, Q. Đống Đa, TP. HN
Tel: 0972260126
Email: info@dulichasian.vn – sales01@dulichasian.vn

Có thể bạn quan tâm